chúng tôi đang tìm kiếm những nhân tố mới hy vọng sớm được gặp bạn!

Bất kể lý tường của bạn là gì. Có thể là việc tạo nên những kỳ tích vĩ đại hoặc 1 lời hứa “anh sẽ chứng minh với em rằng 1 ngày nào đó anh sẽ không thành 1 CHUYÊN GIA mà sẽ trở thành 1 ĐẠI GIA” với người yêu cũ. Chúng tôi rất vui khi bạn quan tâm đến Nhà Của Mình AC…

quyền lợi thành viên

Chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên
tài năng tham gia vào đội ngũ Nhà Của Mình AC

  • cơ hội.

    Nhà Của Mình AC tạo cơ hội để bạn có cơ hội được thể hiện BẢN LĨNH của 1 ÔNG CHỦ thực sự. Quy trình của chúng tôi đặt trách nhiệm lớn lên đội ngũ, đồng thời khuyến khích họ trưởng thànhphát triển sự nghiệp.

  • đào tạo.

    Chúng tôi tạo nên những chương trình đào tạo và hỗ trợ liên bộ phận (Squad) nhằm cung cấp cho mỗi cá nhân nền tảng kiến thức chuyên mônkinh nghiệm kinh doanh vững chắc. Tinh thần cố vấn đó được thể hiện bằng niềm đam mê và phương pháp tiếp cận thực tế mà ông Founder đã tốn bao mồ hôi, tiền bạc mới có được.

  • phần thưởng.

    Bằng trách nhiệm đối với thành tích và sự phát triển của mỗi cá nhân. Nhà Của Mình AC cam kết đem đến mức thu nhập và phúc lợi cạnh tranh cũng như rất nhiều cơ hội để bạn tạo ra sự khác biệt. Lúc này & ngay tại đây chúng tôi đã tăng thêm thu nhập cho mọi người chỉ bằng việc tập thể dục, đọc sách, hành thiền,…

  • tăng lương.

    Ai chẳng muốn điều đó! Khi bạn phát triển tốt lên, nhu cầu cuộc sống tăng lên thì việc mong cầu sự thăng chức, tăng thu nhập từ Công Ty là điều bất kỳ ai cũng nghĩ đến. NHƯNG đó là thứ đạo lý xảy ra ở đâu đó trên trái đất này, còn tại Nhà Của Mình AC chúng tôi KHÔNG NÓI CHUYỆN ĐẠO LÝ thay vào đó bạn được tự quyết định mức thu nhập của mình dựa trên năng lực của Squad bạn chọn đồng hành.

môi trường đặc biệt

Chúng tôi luôn tìm kiếm những ứng viên
tài năng tham gia vào đội ngũ Nhà Của Mình AC

FullSizeRender

TỰ QUẢN

  • Làm việc tự quản: không có quản lý, các thành viên trong Squad làm việc ngang hàng.
  • Được quyết định mọi công việc liên quan đến marketing, phát triển sản phẩm/dịch vụ dựa vào sự tham vấn của những người có liên quan và những người có chuyên môn.
  • Có thể tham gia vào quyết định tài chính của Squad, cách vận hành hoặc nhiều vai trò khác của Squad.
  • “Không lãnh đạo = ai muốn làm gì thì làm” => Nô, nô. Mọi người làm việc dựa trên các vai trò rõ ràng và có các quy trình đưa ra quyết sách hay giải quyết mâu thuẫn…

SÁNG TẠO

  • Không có giới hạn từ cấp trên về việc sáng tạo ý tưởng.
  • Được trực tiếp sử dụng toàn bộ nền tảng của công ty để RR (không phải PR) cho bản thân hoặc dùng để tìm kiếm các mối quan hệ, cơ hội kinh doanh mới phục vụ cho việc phát triển toàn bộ đội nhóm trong công ty.
  • Tự do dùng sự sáng tạo và tư duy logic của mình để giảm giờ làm và hiệu quả công việc tăng cao.
  • Thoải mái sống thật với con người mình, giới tính của mình. Nên nhớ công việc chỉ là PHƯƠNG TIỆN để mọi người giúp nhau bộc lộ khả năng tiềm ẩn và thực hiện lý tưởng của mình.

hành động của chúng tôi

Đây là những điều chúng tôi bắt tay vào làm
thay vì ngồi nói chuyện đạo lý

cơ hội việc làm hiện tại

Chúng tôi biết rằng nhân sự là tài sản lớn nhất của chúng tôi
vì chúng tôi sẽ không thể tồn tại nếu thiếu họ.

Mô tả công việc

Chuyên viên Marketing là người chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động marketing của Squad; xây dựng và phát triển chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu kinh doanh và tầm nhìn của Squad.

Các công việc chính

  • Theo dõi xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của Squad.
  • Xây dựng chiến lược marketing phù hợp với chiến lược mục tiêu của Squad và tổng thể công ty.
  • Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing.
  • Tìm kiếm và phát triển đội ngũ marketing.
  • Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá với ngân sách cuả Squad.
  • Quản lý hệ thống kênh marketing của công ty: fanpage, website, email, youtube,…
  • Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
  • Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng loại sản phẩm/dịch vụ.

Thang đo kết quả

  • Mức doanh thu do Marketing đóng góp vào tổng doanh thu.
  • Marketing ROI.
  • Chi phí trên một khách hàng tiềm năng (Cost Per Lead).
  • Giá trị vòng đời khách hàng (Customer Lifetime Value).
  • Chi phí trên một khách hàng (Lifetime Value:Customer Acquisition Cost).
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Lead sang khách hàng.
  • Tỉ lệ chuyển đổi từ Traffic sang Lead.
  • Traffic, Lead, tỉ lệ chuyển đổi và chi phí trên một khách hàng tiềm năng của từng kênh (organic, social,..).
  • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu của chiến dịch.
  • Các chỉ số về mức độ nhận diện thương hiệu (số lượng fan trên các kênh social, lượng mention, lượng engage, lượng reach, số lượng tìm kiếm về thương hiệu, chất lượng của các mention…).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
  • Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,…)
  • Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu.
  • Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.
  • Có khả năng phân tích thị trường.
  • Khả năng lập kế hoạch marketing.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
  • Sáng tạo, linh hoạt.

Kỹ năng liên quan

  • Attitude – Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân.
  • Attitude – Năng lực sáng tạo và đổi mới.
  • Attitude – Thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
  • Attitude – Nhạy bén.
  • Skill – Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Skill – Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
  • Skill – Kỹ năng quản trị thay đổi.
  • Skill – Kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Skill – Tư duy tập trung vào kết quả.
  • Skill – Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
  • Skill – Tự học, tự trau dồi.
  • Skill – Tư duy trực giác.
  • Knowledge – Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành liên quan.

Mô tả công việc

Chuyên viên kinh doanh là người chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược nhằm tăng trưởng doanh thu mà vẫn đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng, đồng thời tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới cho Squad của mình.

Các công việc chính

  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng bền vững tập trung vào việc tăng doanh thu và mức độ hài lòng của khách hàng.
  • Tiến hành nghiên cứu để tìm kiếm thị trường mới và phát hiện nhu cầu khách hàng.
  • Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales.
  • Xây dựng và duy trì những mối quan hệ bền vững, lâu dài với khách hàng, bằng cách đồng hành và thấu hiểu nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
  • Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng cho khâu sales.
  • Gọi điện thoại/gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng.
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với công ty.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Thang đo kết quả

  • Tỉ lệ chuyển đổi từ lead sang khách hàng (của Squad).
  • Thời gian chuyển đổi từ lead sang khách hàng (của Squad).
  • Tỉ lệ khách hàng mua sản phẩm khác/tiếp tục sử dụng sản phẩm (của Squad).
  • Quy mô hợp đồng trung bình (theo thời gian/theo giá trị) (của Squad).
  • Tỉ lệ hoàn thành mục tiêu kinh doanh (của Squad).

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Từng có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trưởng phòng kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
  • Có ý thức không ngừng nâng cao trình độ bằng việc tham gia các workshop, seminar, hội thảo,…
  • Thành thạo kĩ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức.
  • Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm.
  • Hiểu rõ về các chỉ số đo lường hiệu quả kinh doanh.
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu.
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
  • Tự tin chào hàng đến nhiều loại đối tượng khách hàng.
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ.
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi.

Kỹ năng liên quan

  • Attitude – Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân.
  • Attitude – Năng lực sáng tạo và đổi mới.
  • Attitude – Thái độ đặt khách hàng là trung tâm.
  • Attitude – Nhạy bén.
  • Skill – Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
  • Skill – Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định.
  • Skill – Kỹ năng quản trị thay đổi.
  • Skill – Kỹ năng tư duy chiến lược.
  • Skill – Tư duy tập trung vào kết quả.
  • Skill – Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
  • Skill – Tự học, tự trau dồi.
  • Skill – Tư duy trực giác.
  • Knowledge – Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Knowledge – Hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh.
  • Knowledge – Thành thạo về chuyên môn Sales & Quản trị khách hàng.
Nhà Của Mình cần bổ sung nguồn lực cho việc mở rộng xưởng thiết kế và thi công xây dựng chặng đường 2020 – 2025.
————————
QUYỀN LỢI: Ở đây chúng tớ đang sẵn có các hoạt động
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 học Tiếng Anh với cô giáo người 🇸🇽🇸🇽🇸🇽 cố định 2 buổi 1⃣ tuần.
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 oánh cầu 🏸, cùng đọc 📖 cố định 3 buổi 1⃣ tuần.
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 tham gia thiện nguyện cố định mỗi tháng 2⃣ lần.
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 mọi người về quê thăm hỏi gia đình từng thành viên trong công ty cố định 3 tháng 1⃣ lần.
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 tham gia các khóa học chuyên ngành hoặc phát triển bản thân cố định mỗi tháng 1⃣ lần.
💝 𝐂𝐮̀𝐧𝐠 chia chác những khoản thưởng KPI và cùng nhau thức trắng đêm nếu có thành viên nào bị ốm hoặc chỉ đơn giản là cùng lau nước mắt cho đứa nào đó bị bồ đá.
—-
VỊ TRÍ:
✅ O2 Kiến Trúc Sư Concept đam mê khẩu vị thiết kế như The Coffee House, Cộng cafe, KConcept, 23o5, a21studĩo,…
✅ O2 Thiết Kế Nội Thất đam mê khẩu vị  hiện đại, sang chảnh, indochine đồ.
YÊU CẦU CƠ BẢN chỉ cần:
📌 Từng bị bùng tiền triển khai dự án vài lần, đã làm freelancer ế ẩm 1 thời gian hoặc đã làm ở các vị trí tương đương đâu đấy 𝐭𝐨̂́𝐢 𝐭𝐡𝐢𝐞̂̉𝐮 𝐎𝟑 𝐧𝐚̆𝐦 cho cả tất cả các vị trí tuyển dụng.
📌 Bạn muốn văn vở, muốn sử dụng phần mềm gì triển khai công việc cũng được miễn là hiệu quả và đẹp để bạn có thể đăng lên Facebook tự hào rằng: ‘Bố con tao làm đấy!’ và anh em trong công ty sẽ cùng nhau vào chích like cho bạn.
📌 Được toàn quyền triển khai công việc. Được toàn quyền chịu trách nhiệm khi xảy ra sai sót 😋😋😋
‼ Đ͛͛͛Ặ͛͛͛C͛͛͛ ͛͛͛B͛͛͛I͛͛͛Ệ͛͛͛T͛͛͛ không nên biết nhậu và không biết tán gái cũng như zai “ngành”, nên chăm chỉ cày sâu cuốc bẫm. Sau đó công ty sẽ order về cho chơi sau vẫn ko muộn.
Ậy… Nếu đã nhỡ đọc đến đây thì sao không thử 1 LẦN CHƠI LỚN ĐỂ XEM ĐỜI CÓ TRẦM TRỒ ✊✊✊
—-
Hồ sơ gồm:
🖋 CV
🖋 Portfolio – những dự án, kinh nghiệm mà bạn đã thực sự làm trong quá khứ. Không cần hoành tráng, chỉ cần tâm huyết là đủ.
🖋 Bạn không cần giỏi làm thơ đồ, không cần nắm giá vàng đồ, không cần rành về chứng khoán đồ. Nhưng nếu bạn giỏi bất kỳ một lĩnh vực nào khác thì cũng thật là tốt lắm.
🖋 Sẽ có một buổi cà phê để bạn đòi hỏi mức lương tương xứng với tài năng. Tất nhiên, người pha cà phê cho bạn là nữ sinh thanh lịch không làm trong “ngành”, rất thảo mai và tuổi chưa qua 81.
.
Thư về nhacuaminh.vn@gmail.com, kèm theo một vài dòng ngắn nói về mục tiêu, mong muốn của bạn thì thật tốt, mà đừng dài quá, người đọc sẽ bị mệt, rất tội nghiệp! 😀
.
Cửa chỉ mở đến ngày 12.12.2O21 và chúng tôi xin phép không nhận thêm email. Cám ơn bất kỳ ai đã đọc và quan tâm đến thông báo này.💝💝💝

Chú ý Nhận thông báo về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai – Đăng ký nhận thông báo việc làm.